Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Giá bán nhung hươu hiện nay trên thị trường



Thị trường mua bán nhung hươu ở Việt Nam hiện nay đang rất nhộn nhịp và sôi động. Những lời quảng cáo, mời chào về những công dụng thần thánh của nhung hươu càng khiến dân tình đổ xô đi tìm với mong muốn bồi bổ và chữa bệnh cho gia đình và người thân hoặc là muốn gửi gắm 1 món quà có giá trị để đem biếu tặng. Trăm người bán vạn người mua vậy nên giá bán nhung hươu cũng vô cùng rất khó để định một mức giá chung cho thị trường, trong nước hiện nay có nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh là dành được sự quan tâm nhiều nhất làm nên thương hiệu cho nhung hươu ở Việt Nam.

Chính vì hiện nay đang có rất nhiều người đang tìm mua sản phẩm này mà vẫn còn boăn khoăn về mức giá của nhung hươu nói chung, cũng như giá bán nhung hươu Hà Tĩnh nói riêng.  Muôn vàn câu hỏi như : Mua nhung hươu cao cấp Hương Sơn – Hà Tĩnh ở đâu tốt nhất ? Tìm mua nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh chỗ nào chuẩn ?. Giá bán nhung hươu hiện nay là bao nhiêu …. hiện đang là điều mà nhiều người đang thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin đ:ể tham khảo



Giá bán nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh hiện nay trên thị trường

Nhung hươu ở Hương sơn – Hà Tĩnh là loại nhung có giá thành cao nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay bởi những thành phần có trong nhung hươu vô cùng bổ dưỡng gồm: Canxi phosphas, Chất keo, Acid amin, chất kích tố,… Với sản phẩm nhung hươu đa dạng hiện nay trên thị trường Việt thì giá bán nhung hươu của nhiều địa chỉ cơ sở với những mức giá khác nhau khiến nhiều khách hàng hoang mang thật giả và có nhận định sai về giá bán nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh. Đã có rất nhiều khách hàng mua lầm hàng nhái tưởng mua được nhung hươu giá rẻ mà chất lượng tốt. Vậy nên bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng và nên tham khảo những địa chỉ giá nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh để mua được những sản phẩm nhung hươu giá rẻ và chất lượng nhất .



Báo giá nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh

– Chắc chắn rằng bạn cũng đã nắm bắt tương đối những kiến thức cơ bản về nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh. Với những ưu điểm vượt trội mà nhung hươu mang đến cho con người thì không có gì lạ khi nó lại hót đến như vậy, sản phẩm nhung hươu Hương Sơn -Hà Tĩnh hiện nay đã được phân bố rộng khắp trên thị trường. Mỗi cơ sở bán hàng lại có 1 mức giá khác khiến khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn đặt niềm tin . Đặc biệt, điều quan tâm nhất là báo giá nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh là bao nhiêu ?. Để giải đáp thắc mắc này cho các bạn.Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tham khảo về báo giá nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh uy tín, giá rẻ và chất lượng trên thị trường, đảm bảo mang đến sản phẩm nhung hươu giá rẻ nhất. Dưới đây là bảng báo giá nhung hươu 2018 mà 1 trang trại hươu sao cập nhập mới nhất:

– Nhung Hươu Tươi Yên Ngựa có giá là : 1.200.000vnđ.

– Nhung Hươu Tươi loại 2 có giá là: 1.100.000vnđ.

– Nhung Hươu Tươi loại 3 có giá là : 1.000.000vnđ.

– Nhung Hươu Tươi thái lát có giá là: 700.000vnđ.

– Nhung Hươu không nguyên cặp có giá khoảng tầm : 3.000.000vnđ.

– Nhung Hươu khô thái lát có giá khoảng tầm: 3.000.000vnđ.

– Nhung Hươu ngâm rượu có giá là: 5.200.000vnđ.

– Nhung Hươu ngâm mật ong có giá là: 5.500.000vnđ.

– Cao hươu có giá là : 350.000 vnđ

 

Nơi bán nhung hươu uy tín, giá rẻ tại Hương Sơn – Hà Tĩnh

Để có thể chọn mua được nhung hươu uy tín, giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay, bạn nên bỏ thời gian ra nghiên cứu khảo giá các nơi bán nhung hươu chất lượng nhất tại Hương Sơn. Cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về nhung hươu, phân biệt thật giả hàng chuẩn để không bị lừa và trở thành 1 người tiêu dùng thông thái. Hãy kiểm tra nguồn gốc xuất sứ giấy phép nhập khẩu và phân phối thật kĩ trước khi mua vì giá trị của nhung không hề nhỏ cũng không nên tham rẻ quá vì chưa chắc bạn đã mua được hàng chuẩn.

Nguồn: http://nhunghuoutunhien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template