Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Cách chọn mua nhung hươu để tốt cho sức khỏe

Khi chọn mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhung hươu điều người tiêu dùng quan tâm nhất chính là chất lượng sản phẩm sau đó là giá cả. Vậy chúng ta nên mua nhung hươu ở đâu là tốt nhất, giá cả vừa phải?
Chúng ta nên mua nhung hươu ở đâu là tốt nhất, giá cả vừa phải?
Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhung hươu không rõ nguồn gốc, thậm chí là làm giả làm nhái các thương hiệu nổi tiếng, những sản phẩm này có thể chứa hóa chất ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối uy tín.

1. Mua nhung hươu ở đâu là tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường nhung hươu được nhập qua hai nguồn chính là nhung hươu nội địa và nhung hươu nhập khẩu. Dòng nhung nội địa nổi tiếng nhất với nhung Hương Sơn, Hà Tĩnh, nhung hươu nhập khẩu được ưa chuộng nhất là nhung hươu Siberia của Liên Bang Nga.

Giá thành của hai dòng nhung nội địa và nhập khẩu đều không hơn kém nhau bao nhiêu, nằm trong khoảng từ 1.300.000đ – 1.500.000đ nhưng nhung hươu Siberia được đánh giá vượt trội hơn nhung hươu Hương Sơn về chất lượng.

Nhung hươu Siberia là dòng nhung khai thác có phẩm chất hàng đầu thế giới bởi hàm lượng giá trị đinh dưỡng không hề thua kém nhung hươu hoang dã. Điều này có được là nhờ quy trình khai thác và nuôi dưỡng hoàn toàn tự nhiên, giúp những chú hươu Altai Siberia giữ được nguyên vẹn bản tính vốn có, thể chất và khả năng thích nghi đứng đầu khiến chất lượng nhung ngày càng hoàn hảo.
Nhung hươu Siberia là dòng nhung cao cấp có phẩm chất vượt trội
Hiện nay sản phẩm nhung cao cấp Siberia đang được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt có địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng.

Nếu bạn đang do dự không biết mua nhung hươu ở đâu tốt nhất bạn hoàn toàn có thể đến Tâm Việt và lựa chọn những sản phẩm được cam kết tuyệt đối về chất lượng và xuất xứ chính hãng.

Để biết thêm về dịch vụ và các sản phẩm chính hãng khách hàng có thể liên hệ theo hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Dưới đây là những đặc điểm thường thấy của nhung hươu giả, nếu nhận thấy sản phẩm có một trong những dấu hiệu như thế này bạn nên thận trọng.

Xem thêm:

 

  • Cách ngâm nhung hươu với rượu đơn giản tại nhà
  • Tác dụng thần kỳ của rượu nhung hươu cho nam


2. Mua nhung hươu ở đâu là tốt nhất cần xem xét đến chất lượng của sản phẩm

Nhung hươu chính hãng hiện nay cũng bị làm giả rất nhiều, khách hàng cần biết một số đặc điểm của sản phẩm làm giả để chọn mua nhung hươu tốt nhất.

Thị trường nhung hươu tràn lan hàng giả

– Nhung hươu làm giả từ gạc hươu

Nếu nhung hươu là phần sừng non mềm và mọng huyết của hươu đực với hàm lượng chất dinh dưỡng cực cao thì gạc hươu là phần sừng già do nhung hươu cốt hóa thành hàm lượng dinh dưỡng thấp hơn, cứng hơn khó có thể chiết xuất được dinh dưỡng và hấp thụ.

Đặc điểm của gạc hươu làm giả nhung hươu là có lớp da dầy màu nâu ngà, bên trong có viền sừng màu trắng ngà, ở giữa có nhiều lỗ to và thưa, cầm tay rất nặng.

– Nhung hươu hóa chất có nguồn gốc từ Trung Quốc

Loại nhung này là gạc nhung hoặc nhung hươu bị rút bớt chất dinh dưỡng rồi ngâm với hóa chất để nhung có hình dạng giống như thật.

Đặc điểm nhận biết loại nhung này giòn, cầm nặng tay, ngửi có mùi hóa chất khó ngửi.

– Nhung hươu già ít hoạt chất

Loại nhung này được cắt ra từ những chiếc sừng hươu già, bề mặt vẫn còn một lớp da mỏng bám vào, miếng nhung có màu trắng, bề mặt hơi cong vênh, cầm trên tay nhẹ, có mùi thoang thoảng của nhung.

– Nhung hươu để lâu ngày bị biến chất

Nhung hươu để lâu ngày vẫn còn lớp da bám vào, có màu vàng và hơi có mùi mốc, các chất dinh dưỡng và các acid amin đều đã bị phân hủy. Sản phẩm này không chỉ không có chất dinh dưỡng mà khi sử dụng còn có thể gây hại cho sức khỏe.

Đặc điểm của nhung hươu Pankal, nhung hươu Siberia thật
Nhung hươu có mùi tanh của huyết hươu, cầm nhẹ và xốp, bề mặt lát cắt của miếng nhung rất mịn thì đó là nhung thật
– Nhung hươu có mùi tanh của huyết hươu, cầm nhẹ và xốp, bề mặt lát cắt của miếng nhung rất mịn, có lớp da dày bao quanh có màu socola, nâu thẫm hoặc vàng thẫm, các miếng to nhỏ không đều nhau khi ngâm rượu lâu hoặc khi nấu ăn nhung sẽ mềm ra và có thể nhai được.

Với những kiến thức tham khảo trên đây cùng những bật mí của chung tôi về đơn vị uy tín hiện đang cung cấp các sản phẩm từ nhung hươu chắc hẳn bạn đã biết mua nhung hươu ở đâu là tốt nhất rồi chứ.

 

 

Nguồn: nhunghuounhapkhau.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template