Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Tìm hiểu công dụng của hồng sâm hàn quốc

 

 Hồng sâm Hàn Quốc là loại dược thảo được nhiều người biết đến và lựa chọn để bồi bổ cho sức khỏe bản thân và gia đình. Vậy công dụng của hồng sâm Hàn Quốc là gì, làm sao để có thể sử dụng hồng sâm đúng cách và an toàn.

công dụng của hồng sâm hàn quốc

Hồng sâm có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe

1. Giá trị thực sự công dụng của hồng sâm Hàn Quốc

Nhân sâm là dược liệu quý giá, đứng đầu trong tứ thượng phẩm Sâm – Nhung – Quế – Phụ của Đông Y, là dược liệu duy nhất có khả năng chữa được nhiều loại bệnh mà không phải kết hợp với bất cứ loại dược thảo nào khác.

Nhờ những giá trị vô giá đối với sức khỏe của con người, nhân sâm được ứng dụng rất nhiều trong y học, những năm gần đây nhân sâm còn được ứng dụng rộng rãi hơn trong việc nghiên cứu và phát triển những loại thực phẩm bổ trợ sức khỏe từ thảo dược thiên nhiên, trong đó nhân sâm là chủ đạo.

Hồng sâm là kết quả nghiên cứu và phát triển dược tính của nhân sâm thông qua quy trình chế biến kích phát hàm lượng Saponins có trong nhân sâm – hợp chất quyết định dược tính sinh học của nhân sâm, khi hàm lượng chất này tăng lên, dược tính của nhân sâm cũng tăng lên, tính hàn giảm đi, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng, lành tính hơn nhân sâm.

Quy trình chế biến hồng sâm cũng chính là quy trình kích phát hàm lượng Saponins có trong nhân sâm, làm tăng dược hiệu vốn có của loại thực phẩm này. Quy trình chế biến bao gồm 7 lần hấp sấy trong điều kiện nhiệt độ nhất định, có sự kiểm định liên tục của các chuyên gia để đảm bảo không xảy ra lỗi trong quá trình chế biến hồng sâm, đảm bảo hồng sâm không biến chất.

Giá trị hồng sâm Hàn Quốc nằm ở hàm lượng cao các Saponins được kích phát, dược tính được loại bỏ tạp chất, giảm bớt tính hàn, lành tính và phù hợp hơn với nhiều đối tượng sử dụng, chính vì vậy sản phẩm hồng sâm trở thành mặt hàng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

2. Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc

công dụng của hồng sâm hàn quốc

Hồng sâm có thể sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng

Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc đối với hệ thần kinh: Saponins Rc, Rb1, Rg1, Tg3 trong hồng sâm có công dụng an thần, giảm căng thẳng, tăng cường sự tập trung, tăng cường trí nhớ giúp làm tăng hiệu suất làm việc.

Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc đối với hệ tuần hoàn: Saponins Re giúp tăng cường hệ tuần hoàn, chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh tim mạch, huyết áp hiệu quả. Cao hồng sâm còn có khả năng cân bằng huyết áp đối với người cao tuổi

Công dụng của hồng sâm Hàn Quốc bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

Hồng sâm Hàn Quốc có rất nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như 8 loại acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được lysine, leucine, methionine, histidine,… giúp bảo trì và phát triển mô cùng các cơ quan, 20 loại vi khoáng đóng vai trò xúc tác cho các phản ứng sinh học cho cơ thể giúp tăng cường chức năng các cơ quan từ bên trong.

Hợp chất ngoài Saponins như Polyssacharides cùng với Saponins Rh2 có công dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, kích thích hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

3. Các cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc hiệu quả

Có rất nhiều cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc đem lại hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng, một số cách sử dụng đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tận dụng được toàn bộ dinh dưỡng có được từ hồng sâm.

– Sắc nước hồng sâm để uống: Đây là cách đơn giản nhất để sử dụng được hồng sâm, bạn chỉ cần lấy từ 5-10g hồng sâm đun lên với nước trong khoảng từ 10-15 phút rồi sử dụng khi còn ấm, có thể cho thêm mật ong vào để hương vị ngon hơn, bổ dưỡng hơn, bảo quản trong tủ lạnh và uống nhiều lần trong ngày

công dụng của hồng sâm hàn quốc

Trà hồng sâm có dụng giải nhiệt thanh lọc cơ thể hiệu quả

– Trà hồng sâm: cho 20-30g hồng sâm vào 1,5 lít noức, cùng với 6-10 quả táo tàu, đun sôi cho tới khi còn 2/3 thì cho thêm 3-4 lát gừng mỏng vào đợi sôi là được. Tiếp tục sắc thêm 2 lần nữa tương tự như vậy thì trộn nước trà của cả 3 lần vào là có thể sử dụng được. Uống nhiều lần trong ngày, và bảo quản trà trong tủ lạnh.

4. Mua thực phẩm bổ trợ sức khỏe ở đâu là chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc không rõ nguồn gốc, để mua được sản phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng khách hàng nên đến trực tiếp các đơn vị phân phối chính hãng để mua hàng chất lượng.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều khách hàng tin dùng.

Địa chỉ chi nhánh cửa hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Khách hàng cũng có thể liên lạc theo hotline để được tư vấn thêm về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuouchinhhieu.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template