Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Sức khỏe tốt hơn nhờ sử dụng viên nhung hươu Cigapan

 
  
Viên nhung hươu Cigapan là sản phẩm bổ dưỡng được tinh chế 100% từ sừng hươu Siberia có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe của con người.

Nhung hươu cigapan là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp của Liên Bang Nga

Những sản phẩm tinh luyện từ nhung hươu như Cigapan đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn, những sản phẩm này chứa đựng dưỡng chất cô đọng của nhung hươu, có rất nhiều giá trị công dụng đối với sức khỏe con người.

1. Giá trị dinh dưỡng của Viên nhung hươu Cigapan

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được công dụng tuyệt của nhung hươu trong việc bổ dưỡng thân thể và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, chính do vậy mà loại thực phẩm này trở nên món hàng đắt giá cung không đủ cầu.

Để cô đọng những tinh chất có trong nhung hươu thành sản phẩm có tính tiện dụng cao, giá trị dược tính tăng cao giúp phục vụ cho nhu cầu của thị trường, nhiều chế phẩm từ nhung hươu ra đời trong đó có sản phẩm Viên nhung hươu Cigapan dạng viên nén, cô đọng từ 100% nhung hươu Liên Bang Nga, giúp bồi dưỡng sức khỏe cho người sử dụng.

Giá trị dinh dưỡng, hàm lượng các hợp chất tốt cho sức khỏe có trong Viên nhung hươu Cigapan

Viên nhung hươu cô đọng tất tật giá trị dinh dưỡng của nhung hươu tươi Siberia, dòng nhung hươu cao cấp của Liên Bang Nga với hàm lượng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, trong đó bao gồm các vitamin, acid amin, cùng các khoáng chất khác đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và tăng cường chức năng của các cơ quan bên trong thân thể.

– Viên nhung hươu Cigapan là thực phẩm bổ trợ sức khỏe làm tăng tính sinh vật học nội tại của cơ thể, là nguồn cung cấp các acid amin mà thân thể không tự tổng hợp được như lysine, leucine, methionine, histidine,… cùng các vi khoáng xúc tác cho phản ứng enzyme như: Canxi, Selen, photpho, Crom, Silic, Coban,… giúp tăng cường sự tái hiện tế bào và các mô trong cơ thể

– Nhung hươu Cigapan còn có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu, hỗ trợ quá trình chuyển hóa protid, glucid, bổ dưỡng huyết khí suy giảm nhờ acid amin histidine.

– Acid amin lysine có khả năng kích thích thân thể tiếp nhận canxi, giữ hàm lượng canxi trong máu ở mức vừa đủ, giúp xương chắc khỏe.

Nhung hươu cigapan có thể tăng cường sinh lực cho nam giới,

– Nhung hươu Cigapan có khả năng tăng cường sinh lực, kích thích sự phát triển cơ bắp ở nam giới, tăng cường sức đề kháng nhờ tinh chất pantocrin có trong nhung hươu.

– Ngoài những công dụng đặc trưng trên Nhung hươu Cigapan còn có khả năng cân bằng các nội tiết tố bên trong thân, thăng bằng các quá trình chuyển hóa giúp hạn chế những căn bệnh hiểm phát xuất từ rối loạn chuyển hóa trong cơ thể.

2. Lưu ý khi dùng Viên nhung hươu Cigapan

– Quy cách sản phẩm viên nhung hươu Cigapan: Một hộp nhung hươu Cigapan được đóng gói 60 viên dạng viên nang.

– Liều lượng dùng Viên nhung hươu Cigapan: người lớn dùng từ 1-2 lần một ngày, mỗi lần 1 viên, uống trong khi ăn.

Sản phẩm Nhung hươu Cigapan chỉ sử dụng cho người trưởng thành. thời kì sử dụng 1 liệu trình cần đủ từ 1-2 tháng mới đem lại hiệu quả. thời kì tạm nghỉ tiếp theo không kéo dài quá 3 tháng sau đó tái dùng lại.

– Những đối tượng nên dùng Nhung hươu Cigapan:

Người già cao tuổi, thân thể suy yếu có thể dùng Nhung hươu Cigapan giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, chống lão hóa, cải thiện tình trạng áp huyết thấp.

Nhung hươu Cigapan có chứa thành phần tế bào gốc kích thích sinh tủy, sinh huyết, phục hồi tinh huyết cho người bị thiếu máu.

Nhung hươu Cigapan rất hạp cho những người mắc các bệnh lý về xương khớp, người cao tuổi bị đau nhức khớp, xương giòn do thiếu canxi, bởi trong sản phẩm này có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng cường sự chắc khỏe của xương, khả năng tái tạo của sụn khớp.

Nhung hươu cigapan tốt cho xương khớp người già

3. Mua Viên nhung hươu Cigapan ở đâu bảo đảm chất lượng

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là đơn vị phân phối uy tín các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng cho người tiêu dùng, không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo mà còn bảo đảm dịch vụ trông nom khách hàng, dịch vụ tham vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa phù hợp về giá cả của sản phẩm.

Khách hàng có thể tham khảo mẫu mã sản phẩm tại chi nhánh bán hàng của Tâm Việt tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hotline hệ trọng để được tham vấn về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template