Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

TOP3 Cách chọn quà tết ý nghĩa tặng người thân

TOP 3 cách chọn quà tết ý nghĩa tặng cho người thân trong dịp tết này, vừa sang trọng vừa đầy yêu thương.

Chọn quà tết tặng cho gia đình, tặng cho bạn bè và người thân là một phong tục truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam. Những món quà là những lời chúc tốt đẹp dành cho cha mẹ, là biểu hiện biết ơn và yêu thương bậc sinh thành.

 
Những món quà là những lời chúc tốt đẹp dành cho cha mẹ, là biểu hiện biết ơn và yêu thương bậc sinh thành.
 

Tết này nên chọn quà tết ý nghĩa gì làm quà để tặng ông bà, cha mẹ đây?

1. Tặng quà tặng sức khỏe với mong muốn gia đình được bình an

Đối với bậc làm con làm cháu, không gì mong muốn hơn ngoài việc ông bà, cha mẹ đều khỏe mạnh để an hưởng tuổi già, chung vui cùng gia đình.

Các sản phẩm bổ trợ sức khỏe hiện đang là biện pháp phòng chống bệnh tật an toàn, là cách chăm sóc cơ thể đúng cách cho những người cao tuổi. Không chỉ vậy, những thảo dược thiên nhiên bồi bổ cơ thể như nhân sâm, linh chi, nhung hươu còn trở thành những món quà tặng ý nghĩa và độc đáo cho người thân và bạn bè trong các dịp lễ tết.

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bổ trợ sức khỏe khác nhau từ những thảo dược quý hiếm như nhân sâm, linh chi, để chọn quà tết ý nghĩa từ những thảo dược này bạn đọc có thể tham khảo một số dòng sản phẩm phù hợp với người cao tuổi dưới đây nhé.

2. Chọn quà tết ý nghĩa từ Linh chi đỏ giúp bố mẹ bồi bổ cơ thể

Lứa tuổi trung niên là lứa tuổi cơ thể bắt đầu xuất hiện những biểu hiện bất thường về sức khỏe, do cơ thể đã bắt đầu lão hóa, các chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể dần suy giảm.

Những người ở tuổi trung niên họ rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân, việc chọn quà tết ý nghĩa cho bố mẹ ở tuổi này bạn nên chọn những sản phẩm bổ trợ sức khỏe để giảm bớt những triệu chứng nhức mỏi, suy nhược cơ thể, ức chế quá trình già hóa.

 
Nấm linh chi đỏ được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao bồi bổ cho người cao tuổi, những người suy nhược cơ thể.
 

Nấm linh chi tai đỏ (nấm linh chi đỏ) thuộc họ nấm linh chi thân gỗ có chứa hàng trăm hoạt chất acid amin, các chất vi khoáng và các acid hữu cơ. Cấu thành nên dược tính của nấm linh chi đỏ bao gồm các thành phần như polysaccharisdes, germanium, adenosine,..

Trong đó dược liệu đặc biệt nhất phải kể đến đó là Germanium. Hoạt chất này giúp tăng cường sự hấp thu oxi cho tết bào, làm giảm nguy cơ tế bào đột biến thành ung thư.

Nấm linh chi đỏ Hàn Quốc là một trong những loại nấm có dược hiệu mạnh nhất, từ lâu đã được dùng phổ biến tại các nước tiên tiến như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,.. Nấm linh chi đỏ được biết đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao bồi bổ cho người cao tuổi, những người suy nhược cơ thể.

Hiện nay sản phẩm nấm linh chi đỏ thái lát đang được nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc bởi công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt, công ty phân phối các loại thực phẩm dinh dưỡng bổ trợ sức khỏe tại Việt Nam, với “Cam kết đền bù gấp 10 lần nếu sản phẩm công ty phân phối không chính hãng”.

Để được tư vấn về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ theo hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Hoặc đến trực tiếp tại kho hàng số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội để tận mắt kiểm định chất lượng sản phẩm.

3. Chọn quà tết ý nghĩa cho ông bà: Cao hồng sâm cho sức khỏe vững bền

Ngoài các sản phẩm về linh chi đỏ rất tốt cho người trung niên và cao tuổi, các sản phẩm nhân sâm cũng là những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trong việc bồi bổ sức khỏe.

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi với hàm lượng rất giàu các Saponin tăng cường thể chất của cơ thể, kích thích hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tuổi già như bệnh tim mạch, bệnh huyết áp, ung thư,… kéo dài quá trình lão hóa của cơ thể, giảm cảm giác suy nhược, mệt mỏi. Đây là món quà tết ý nghĩa chăm sóc sức khỏe cho những người bạn yêu thương.

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi với hàm lượng rất giàu các Saponin tăng cường thể chất của cơ thể

Cụ thể công dụng của cao hồng sâm đối với người già là:

– Ổn định được huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tai biến

– Bổ sung lượng lớn canxi cho xương chắc khỏe, không bị lão hóa sớm.

– Thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng giải độc gan

– Cải thiện giấc ngủ, bữa ăn cho người cao tuổi

Cao hồng sâm Hàn Quốc hiện đang được phân phối bởi Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt, là sản phẩm được cam kết chính hãng, được cấp phép kinh doanh, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng.

Cách sử dụng: Dùng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng 1gr pha với nước ấm và mật ong cho dễ uống.

Cao hồng sâm là lựa chọn quà tết ý nghĩa rất độc đáo cho gia đình bạn trong tết này. Tin rằng sản phẩm này sẽ giúp gia đình bạn ngày càng bình an và hạnh phúc. Chúc các bạn may mắn!

Nguồn:
http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template