Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Nhung hươu giá bao nhiêu là đúng

Nhung hươu giá bao nhiêu là đúng

Hiện nay trên thị trương nhung hươu không chỉ rối loạn vì thông tin hàng thật hàng giả lẫn lộn mà còn liên qua đến giá trị nhung hươu. Nhung hươu giá bao nhiêu là đúng chính là câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm khi một số đơn vị phân phối đang có tình hét giá lên cao để trục lợi.

Nhung hươu giá bao nhiêu là đúng chính là câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm

1. Nhung hươu giá bao nhiêu là đúng

Nhung hươu giá bao nhiêu là điều mà bất cứ vị khách nào đều quan tâm. Hiện nay trên thị trường có hai loại nhung chính là nhung Siberia nhập khẩu từ Nga và nhung hươu Hương Sơn – Hà Tĩnh nội địa.

– Nhung hươu giá bao nhiêu nếu là nhung tươi

Cả hai dòng nhung hươu tươi yên ngựa loại 1 với hàm lượng dinh dưỡng cao, là sản phẩm cao cấp của Siberia – Liên Bang Nga hay dòng nhung Hương Sơn – Hà Tĩnh này đều có giá thành dao động trong khoảng từ 1.300.000đ – 1.500.000đ cho 100g nhung, mỗi cặp nhung yên ngựa có trọng lượng từ 300g – 800g một cặp. Giá thành chênh lệch giữa các đơn vị phân phối chính hãng không vượt quá 200.000đ

Nhung hươu loại 1 của dòng nhung nhập khẩu Siberia

Nhung loại 2 là loại lộc nhung đã bắt đầu phân nhánh có trọng lượng từ 500g-1000g một cặp có giá dao động từ 1.100.000đ – 1.300.000đ cho 100g nhung.

Nhung loại 3 là loại nhung đã phân nhánh, có trọng lượng cao nhất từ 800 – 1500g một cặp, sẽ có giá từ 900.000đ – 1.500.000đ cho 100g nhung. Nhung loại 3 chỉ phù hợp để ngâm rượu.

– Nhung hươu giá bao nhiêu nếu là nhung sấy khô, thái lát

Đây là sản phẩm cao cấp của Liên Bang Nga nên mỗi 200g nhung khô của Nga sẽ rơi vào khoảng từ 2.000.000 – 2.300.000đ. Mức giá này xứng đáng với giá trị mà sản phẩm đem lại, trong khi các sản phẩm nhung khô được sấy theo phương pháp nhiệt lượng khiến chất dinh dưỡng mất đi một phần, riêng nhung hươu khô Pankal được sấy khô theo phương pháp làm lạnh để có thể giữ lại lượng lớn các hàm lượng dưỡng chất có trong nhung hươu.

– Nhung hươu giá bao nhiêu ở dạng bột

Nhung hươu dạng bột được chế biến từ 100% nhung hươu Nga, vẫn giữ được đến 95% dưỡng chất trong nhung hươu tươi có giá từ 1.900.000đ đến 2.700.000đ

Trên đây là giá thành của những dạng nhung hươu trên thị trường, sẽ không có sản phẩm chính hãng nào có thể thấp hơn mức giá chuẩn ở trên đây. Khách hàng tốt nhất nên đến những địa chỉ phân phối chính hãng thương hiệu của sản phẩm để có thể mua sản phẩm chất lượng.

2. Thực trạng thị trường nhung hươu thật giả lẫn lộn

Hiện nay trên thị trường trôi nổi nhiều dòng sản phẩm nhung hươu không rõ nguồn gốc, với giá thành rẻ để thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên để tránh không phân biệt được đâu là hàng giả, đâu là hàng thật, khách hàng nên mua sản phẩm tại những cơ sở phân phối chính hãng để được đảm bảo về xuất xứ của hàng hóa.

– Nguồn cung cấp nhung hươu chính thống

Hiện nay nguồn cung cấp nhung hươu chính thống bao gồm nhung hươu ngoại nhập Siberia – Liên Bang Nga và nhung hươu nội địa Hương Sơn – Hà Tĩnh. Dòng nhung ngoại nhập vượt trội hơn nhung nội địa nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn, bởi nhung được khai thác từ những chú hươu có thể trọng lớn, sống trong môi trường gần như hoang dã rộng hàng nghìn ha tại dãy núi Altai Siberia của Liên Bang Nga.

Bên cạnh nguồn nhung chính thống còn có nhiều nguồn nhung hươu được làm giả, làm nhái bằng những thủ thuật tinh vi để qua mắt những người khách hàng thiếu kinh nghiệm đang được bày bán tràn lan với giá rẻ tại những chợ đầu mối, chợ thuốc hay một số cửa hiệu thuốc bắc. Thông thường nhung hươu giả được làm từ gạc hươu, nhung già không còn chất dinh dưỡng, đặc điểm chung của sản phẩm giả này là cầm nặng tay có màu nhạt, không có mùi huyết hươu đặc trưng, khi ngâm vào rượu ấm rất khó mềm, có lớp viền sừng bao bên trong.

Nhung được làm giả từ sừng có màu bợt bạt

Trái ngược với đặc điểu của nhung hượu thật là có mùi tanh của huyết, có màu vàng nâu hoặc màu socola, không có lớp viền sừng bên trong, cầm nhẹ tay và rất xốp.

Hiện nay Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt đang là đơn vị phân phối chính hãng cho sản phẩm Nhung hươu tươi Siberia, nhung hươu khô Pankal, bột nhung hươu, tất cả sản phẩm đều được cam kết hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo. Đây là đơn vị được nhiều người tiêu dùng tin tưởng hiện nay.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng của công ty tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ theo hotline để được tư vấn về sản phẩm 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:

http://nhansamlinhchi.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template