Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Mách nhỏ cách mua quà tết biếu bố mẹ chồng đúng cách

 

Một vài mẹo nhỏ cho cách mua quà tết biếu bố mẹ chồng dưới đây sẽ giúp các nàng dâu ghi điểm cao.

Mua quà tết biếu bố mẹ chồng là cách thể hiện sự đảm đang, hiếu thuận của người làm dâu

Tặng quà trong dịp tết cho người thân trong gia đình là cả một nghệ thuật, cách mua quà tết biếu bố mẹ chồng để ghi điểm lại càng là chuyện khó hơn. Đôi khi tặng quà sai lầm có thể khiến mẹ chồng phật ý. Đây là câu chuyện khiến không ít những nàng dâu đau đầu.

1. Một số nguyên tắc trong việc mua quà tết biếu bố mẹ chồng

Việc tặng quà vừa là phong tục cổ truyền Việt Nam vừa là cách để thể hiện sự khôn ngoan của bạn trong nghệ thuật ứng xử. Chọn quà sao cho đúng, sao cho phù hợp với từng đối tượng nhận là điều quan trọng nhất.

Một số nguyên tắc trong việc chọn quà biếu tết cho mẹ chồng

Trong khi mua quà tết biếu bố mẹ chồng nàng dâu cũng cần phải chú ý một số nguyên tắc để tránh mua phải món quà không vừa ý đối phương, món quà không có giá trị sử dụng khiến đối phương không hài lòng.

– Mua quà tết biếu bố mẹ chồng không cần quá phô trương, cần nhiều hơn là sự ý nghĩa và chân thành

Không giống với việc tặng quà cho sếp hay tặng quà cho đối tác cần nhiều hơn một phần sang trọng, đẹp đẽ, mua quà tết biếu bố mẹ chồng phải có ý nghĩa và thể hiện được sự chân thành của bạn trong đó.

– Mua quà chăm sóc sức khỏe: Món quà chăm sóc sức khỏe được xem như là một lời chúc bình an cho bố mẹ, việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ đơn giản hơn việc bạn đắn đo xem nên lựa chọn tặng quần áo hay mỹ phầm, tặng vé xem phim hay tặng vé xem ca nhạc thì thích hợp.

Món quà chăm sóc sức khỏe được xem như là một lời chúc bình an cho bố mẹ

– Nên chọn mua quà theo sở thích: Nếu bạn không phải là người có mắt nhìn tinh tế thì việc có thể đoán định được sở thích của cả bố và mẹ chồng là khá khó khăn, đặc biệt là những nàng dâu mới.

Tuy nhiên cơ bản cũng có thể phân thành các trường hợp sau để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp:

 

  • Nếu bố mẹ chồng của bạn là người lớn tuổi: Bạn có thể tặng cho họ đồ gia dụng, những vật phẩm trang hoàng nội thất
  • Nếu bố mẹ chồng của bạn vẫn còn trẻ trung, sung sức thì một cặp vé du lịch sẽ là sự lựa chọn sáng suốt.
  • Nếu bố mẹ chồng của bạn là người tri thức, giản dị, họ sẽ thích những món quà có giá trị tinh thần như sách chẳng hạn.


Trên đây là nguyên tắc tặng quà, cũng như mẹo hay bật mí giúp nàng dâu biết cách mua quà tết biếu bố mẹ chồng sao cho đặc biệt và độc đáo nhé.

2. Chọn quà tặng cho sức khỏe, món quà vừa ý nghĩa vừa sang trọng

Người già không tránh khỏi những mỏi lúc mỏi mệt do các chức năng cơ thể thường xuyên bị suy giảm hay những căn bệnh người già thường gặp như xương khớp, huyết áp, tim mạch. Việc mua quà tết biếu bố mẹ chồng cũng là một lựa chọn thông minh.

Cao hồng sâm linh chi là sản phẩm bổ trợ sức khỏe rất tốt cho người cao tuổi, với sự kết hợp hoàn hảo giữa dược tính ôn hòa của hồng sâm giúp kéo dài tuổi thọ, linh chi cung cấp và bổ sung những chất vi khoáng, vitamin và các axit amin cần thiết cho sự phát trẻ hóa cơ thể, cường hóa thể lực cho người cao tuổi.

Cao hồng sâm linh chi là sản phẩm bổ trợ sức khỏe rất tốt cho người cao tuổi

Trong mỗi lọ cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc Achimmadang có chứa 8% chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi, chiết xuất linh chi 12% ngoài ra còn chứa đường Oligosacchaide, đường Fructose, Syro bắp, Sorbitol, Vitamin C, nước tinh khiết.

Tất cả những thành phần dưỡng chất bổ dưỡng trên tạo thành công dụng tuyệt vời của Cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc Achimmadang:

– Tăng cường sức đề kháng, kích thích hoạt động của hệ miễn dịch chống lại sự lão hóa, phòng ngừa các bệnh tật của tuổi già như, tiểu đường, huyết áp, xơ vữa động mạch, giảm Cholesterol,…

– Thanh lọc máu, giải độc gan nhờ hiệu dụng của chiết xuất linh chi trong cao hồng sâm linh chi.

– Chiết xuất hồng sâm cô đặc trong sản phẩm bồi bổ toàn diện các cơ quan trong cơ thể, phòng chống suy nhược cơ thể, giảm mệt mỏi và stress.

Cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc là món quà tuyệt vời trong tết này để gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình và những người yêu thương.

Lưu ý: Sản phẩm khuyến cáo nên thận trọng khi sử dụng cho người đang uống thuốc tiểu đường, thuốc đông máu.

Mỗi ngày dùng 1-2 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê pha với nước ấm hoặc nước mát, ngay sau bữa ăn 15 phút.

3. Địa chỉ đáng tin cậy để mua quà tết biếu bố mẹ chồng tết này

Hiện nay các sản phẩm bổ trợ sức khỏe đang tràn lan trên thị trường với nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng không được đảm bảo, sản phẩm hàng giả, hàng nhái tràn lan, để bảo vệ quyền lợi của mình, người tiêu dùng nên tìm đến những Công ty chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng có cam kết chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

Hiện nay tại Việt Nam có công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt đang là cơ sở uy tín chuyên phân phối cung cấp các sản phẩm nhân sâm, linh chi, nhung hươu có cam kết chất lượng rõ ràng. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp nguyên liệu chất lượng cho một số phòng khám trên địa bàn Hà Nội.

Địa chỉ kho hàng của Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt nằm tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm sức khỏe bổ dưỡng cho gia đình bạn có thể liên hệ theo hotline để được tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Hẳn là các nàng dâu đã biết cách mua quà tết biếu bố mẹ chồng trong tết này rồi, không cần phải đắn đo quá lâu nữa. Chăm sóc và quan tâm cho sức khỏe của bố mẹ để họ luôn bình an và hạnh phúc an hưởng tuổi già nhé.

Nguồn:
http://nhunghuounhapkhau.com/

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template