Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Giới thiệu công dụng của cao sâm Hàn Quốc

 

Công dụng của cao sâm Hàn Quốc được cả thế giới biết đến bởi sự thần kỳ trong việc hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh và những giá trị bổ dưỡng mà nó đem lại cho sức khỏe con người.
Cao hồng sâm cô đặc là giúp người dùng phòng tránh nhiều bệnh nguy hiểm
1. Cao sâm là gì, phân loại cao sâm Hàn Quốc

Có 2 loại cao sâm đó là cao hồng sâm và cao hắc sâm đều được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc, trong quá trình chế biến sẽ cho thêm các loại dược thảo khác, tuy nhiên thành phần chính vẫn là những dưỡng chất cô đọng từ nhân sâm.

– Giá trị vô giá của cao sâm đối với sức khỏe

Nhân sâm tươi là thượng dược trong Đông Y là vị thuốc quý dù “độc vị” cũng có thể chữa được nhiều bệnh, nhiều loại thuốc được phối với nhau dược hiệu chưa chắc đã bằng nhân sâm.

Theo cuốn “Thần nông bản thảo” sâm là dược liệu có vị ngọt, tính hàn, đặc biệt tốt cho tất cả các cơ quan nội tạng quan trọng bên trong cơ thể.

Những công dụng vô giá mà nhân sâm có được là nhờ hàm lượng Saponins cấu thành nên nhân sâm, số lượng Saponins càng phong phú, hàm lượng càng cao thì dược hiệu của nhân sâm càng mạnh.

Trong nhiều năm nghiên cứu thành phần và công dụng của nhân sâm các chuyên gia y tế đã tìm ra cách để kích phát hàm lượng Saponins vốn có lên mức cao hơn, tăng cường giá trị dược tính của nhân sâm.
Hồng sâm là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi với hàm lượng Saponins lớn hơn
Hồng sâm và Hắc sâm chính là thành quả nghiên cứu về việc kích phát hàm lượng Saponins đó.

Sau quá trình 7 lần hấp cách thủy và sấy khô trong môi trường kiểm định chuyên nghiệp, số lượng Saponins trong nhân sâm tươi từ 17 loại lên đến 31 loại trong hồng sâm. Hồng sâm tiếp tục hấp sấy cùng các loại thảo dược khác giúp hàm lượng Saponins tiếp tục tăng lên, tăng cường dược tính của nhân sâm lên một bậc cao hơn nữa, lúc này nhân sâm thay đổi màu và vị trở thành hắc sâm (màu đen).

2. Công dụng của cao sâm Hàn Quốc

Nhân sâm và các loại sâm được chế biến từ nhân sâm như hồng sâm và hắc sâm đều có những công dụng cơ bản như sau:

Công dụng của cao sâm Hàn Quốc đối với hệ thần kinh

Cao sâm Hàn Quốc có chứa Saponins Rc, Rb1, Rg1 bồi bổ hệ thần kinh giúp giảm tình trạng căng thẳng, stress, tăng cường trí nhớ và sự tập trung, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng suy nhược thần kinh do làm việc quá mức đồng thời nuôi dưỡng giấc ngủ sâu rất tốt cho sức khỏe.

– Công dụng của cao sâm Hàn Quốc đối với hệ tuần hoàn

Saponins Re giúp tăng cường tuần hoàn máu, phòng chống các bệnh lý về mạch máu, huyết áp và tim mạch.

– Công dụng của cao sâm Hàn Quốc trong việc giải độc gan

Saponins Ro có khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc gan, tăng cường chức năng gan cho người cơ thể tích tụ nhiều độc tố.
Cao hồng sâm là sản phẩm có thể sử dụng cho cả gia đình
– Công dụng của cao sâm Hàn Quốc trong việc phòng và hỗ trợ điều trị ung

Polyacetylene có trong nhân sâm không phải là hợp chất Saponins nhưng có vai trò quan trọng trong việc ức chế sự phân chia tế bào u ác tính, hỗ trợ điều trị ung thư.

– Công dụng của cao sâm Hàn Quốc trong việc bồi bổ và tăng cường sức đề kháng

Cao sâm có thể cung cấp 17 acid amin cần thiết cho cơ thể như lysine, leucine, methionine, histidine,… duy trì, phát triển mô và các cơ quan, cùng với 20 loại nguyên tố vi lượng như Fe, Mn, Co, Se,… đóng vai trò xúc tác cho các phản ứng enzyme.

Ngoài ra lượng lớn hợp chất Polyssacharide kết hợp cùng với Saponins Rh2 có công dụng tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể.

– Công dụng của cao sâm Hàn Quốc trong việc phòng chống bệnh tiểu đường

Hợp chất Insulin Analogue không phải là Saponins có trong cao sâm Hàn Quốc giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

3. Mua cao hồng sâm ở đâu đảm bảo chất lượng

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm, nhung hươu, linh chi của những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới như nhung hươu Siberia của Liên Bang Nga, nhân sâm linh chi của Hàn Quốc.

Khách hàng nên đến với Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt để mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng đảm bảo, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Khách hàng có thể liên hệ theo hotline để được tư vấn 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template