Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

7 Tác dụng của nhung hươu tươi đối với sức khỏe

Nhung hươu là món quà chăm sóc sức khỏe quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Với 7 tác dụng của nhung hươu tươi, chúng ta có thể an tâm hạnh phúc hơn với một sức khỏe vững bền, thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.
Nhung hươu có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người sử dụng

Tác dụng của nhung hươu tươi đã được ứng dụng rất nhiều trong y học cổ truyền và y học hiện đại, đến ngày nay công dụng và tác dụng của loại thượng phẩm này vẫn đang được tiếp tục nghiên cứu và đã đạt được nhiều thành tựu bất ngờ.

1. 7 tác dụng của nhung hươu tươi đối với sức khỏe

Nhung hươu là dược phẩm với hàm lượng dinh dưỡng phong phú cung cấp toàn bộ những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phát triển sức bền của cơ thể. Tác dụng của nhung hươu tươi đối với sức khỏe đặc trưng qua 7 công dụng nổi trội sau đây.

Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng: Nhung hươu tươi thành phần có chứa 25 loại acid amin thiết yếu trong đó có những loại acid amin cơ thể không tự tổng hợp được như lysine, methiononi, leucine,…cùng với 26 loại vi khoáng như Cu, Zn, Mg,… giúp kích thích quá trình tái tạo mô, phát triển chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể, tăng cường sức đề khàng.

– Phát triển cơ bắp: Tinh chất nhung hươu Pantocrine đã được các nhà khoa học nghiên cứu và phát hiển ra nhiều công dụng đối với sức khỏe, một trong số đó là khả năng kích thích sự sinh trưởng của cơ bắp.

– Tăng cường sinh lực cho nam giới: Tinh chất Pantocrine cũng đươc tìm thấy công dụng kích thích sự sản sinh nội tiết tốt testosterone giúp tăng cường sinh tinh cho nam giới, hạn chế các rối loạn nội tiết gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng

– Phòng chống các bệnh xương khớp: Trong nhung hươu có chứa rất nhiều collagen, Glycosaminoglyans và chondroitin có khả năng tái tạo sụn khớp, hạn chế phản ứng sưng đau các khớp khi gặp các bệnh lý về xương khớp.

Nhung hươu bổ ích cho cả gia đình bạn

Kích thích tái sinh tế bào: Alkaline phosphate có nhung hươu có khả năng kích thích sự tái sinh tế bào, chính vì vậy nhung hươu được sử dụng nhiều cho người mới ốm dậy, những người trải qua phẫu thuật hoặc điều trị hóa xạ trị.

– Hỗ trợ hệ tuần hoàn: Acid Uronic giúp đẩy mạnh hệ tuần hoàn giúp máu lưu thông tốt hơn, phòng tránh các bệnh tim mạch, huyết áp hay đột quỵ

Phòng chống lão hóa, làm đẹp da cho nữ giới: Nhung hươu có khả năng tăng cường nội tiết tố nữ, cung cấp hàm lượng lớn collagen giúp tại tạo và làm săn chắc da, trẻ hóa từ bên trong cơ thể

 

2. Các cách chế biến nhung hươu tươi để sử dụng hiệu quả.

Có rất nhiều cách chế biến nhung hươu tươi giúp giữ được nguyên vẹn dưỡng chất của nhung đồng thời phát huy tốt hơn tác dụng của nhung hươu tươi đối với sức khỏe. Một số cách chế biến nhung tươi bằng cách kết hợp nhung hươu với các loại thảo dược khác có thể tăng cường dược hiệu của cực phẩm này lên một số đối tượng cụ thể.

– Nhung hươu tươi ngâm câu kỷ tử

Nguyên liệu: Nhung hươu và câu kỷ tử mỗi loại 30g. Rượu trắng đủ 45 độ 1 lít

Cách chế biến: Nhung hươu và câu kỷ tử đem thái nhỏ rồi bỏ vào bình thủy tin có nắp đậy, đổ 1 lít rượu 45 lít vào rồi đậy kín bình từ 7-10 ngày là có thể sử dụng.

Tác dụng của nhung hươu tươi ngâm câu kỷ tử: Nhung hươu tươi ngâm câu kỷ tử có tác dụng tráng dương, hỗ trợ điều trị chứng bất lực, suy tin, giảm ham muốn ở nam giới

– Nhung hươu tươi ngâm đông trùng hạ thảo

Nguyên liệu: Nhung hươu 20g, đông trùng hạ thảo một lượng 90g, trượu trắng hoặc rượu cao lương 1.5 lít.

Cách chế biến: Các nguyên liệu như nhung hươu, đông trùng đem thái nhỏ rồi đổ 1.5 lít rượu vào ngâm trong khoảng 10 ngày là có thể sử dụng được.

Ngâm rượu nhung hươu cùng các loại thảo dược là cách phát huy công dụng và lưu giữ giá trị dinh dưỡng của thượng phẩm này

Tác dụng của nhung hươu tươi ngâm đông trùng hạ thảo: Công thức rượu thuốc này phù hợp với người bị đau lưng, mỏi gối, chân tay lạnh hoặc người cao tuổi hay bị tiểu đem, điểu dắt.

Lưu ý: đối với các loại rượu nhung hươu ngâm thảo dược không nên sử dụng quá 20ml một ngày, mỗi ngày dùng 2 lần trước ăn 15 phút hoặc trước khi đi ngủ đều đươc.

3. Mua nhung hươu tươi ở đâu chất lượng

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nhung hươu tươi chất lượng có xuất xứ chính hãng từ Liên Bang Nga, mọi sản phẩm được cung cấp bởi Tâm Việt đều kèm theo cam kết hàng thật cho khách hàng. Để tham khảo mẫu mã sản phẩm khác hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh bán hàng Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ với các hotline để được tư vấn: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhunghuoutunhien.com/7-tac-dung-cua-nhung-huou-tuoi-doi-voi-suc-khoe/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template