Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

TOP 4 Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

 

Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe, nhưng dùng sao cho đúng cách và hiệu quả thì không phải ai cũng biết được. TOP 4 Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao sức đề kháng của cơ thể và phòng chống bệnh tật.

Cao hồng sâm là một trong những dược liệu quý hiếm bổ dưỡng cho cơ thể

Nhân sâm là thượng phẩm đứng đầu trong các loại dược liệu quý hiếm đã được dùng trong y học từ cách đây hàng ngàn năm với vô vàn công dụng có ích đối với sức khỏe. Bên cạnh những giá trị vô giá về công dụng, nhân sâm còn quý bởi loại dược liệu này rất khó để tìm thấy, chúng thường mọc sâu trong rừng nơi có đất đai tươi tốt, phì nhiêu.

Ngày nay nhờ có những tiến bộ vượt bậc trong việc ứng dụng khoa học vào nông nghiệp mà con người có thể nuôi trồng và khai thác nhân sâm nhân tạo với giá trị dược lý không kém so với nhân sâm hoãng dã. Một trong những đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp khai thác và ứng dụng nhân sâm phải kể đến Hàn Quốc.

Đây chính là đất nước nghiên cứu ra cách trung hòa dược liệu hàn tính của nhân sâm, đồng thời kích hoạt, nâng cao hàm lượng dưỡng chất quý báu có trong nhân sâm, biến nhân sâm trở thành hồng sâm.

1. Hồng sâm là gì?

Hồng sâm là nhân sâm tươi đã trải qua quá trình 7 lần hấp sấy giúp làm tăng hàm lượng Saponins vốn có, giúp trung hòa hàn tính của nhân sâm đồng thời tăng cường dược tính của dược liệu.

Hồng sâm là nhân sâm tươi đã trải qua quá trình 7 lần hấp sấy giúp làm tăng hàm lượng Saponins vốn có

Ngoài hồng sâm còn có các loại nhân sâm khác như hắc sâm, bạch sâm trong đó hắc sâm có dược tính cao nhất, hồng sâm lành tính và phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng, chính vì thế hồng sâm vẫn là một trong những mặt hàng chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm chủ đạo.

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc hiệu quả sẽ đem lại những giá trị vô giá cho sức khỏe của bạn và gia đình.

2. TOP 4 Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc

– Nước sắc hồng sâm: đây là cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc đơn giản nhất, giúp cơ thể thanh nhiệt giải độc rất phù hợp để dùng cho người cao tuổi, người huyết áp không ổn định.

Cách chế biến: Chỉ cần dùng 5-10g hồng sâm đun sôi với 1 lít nước, khi uống có thể cho thêm mật ong cho dễ uống.

– Trà hồng sâm táo tàu: Lấy 20-30g hồng sâm đun với 1.5 lít nước thêm 1 củ gừng cùng với 6-10 quả táo tàu, sắc lên cho tới khi cạn chỉ còn 2/3 đổ nước sâm táo tàu ra rồi tiếp tục cho nước đun lần hai, lần 3 làm tương tự như trên, sau khi có nước sâm của cả 3 lần trộn lại với nhau rồi bảo quản trong tủ lạnh. Có thể uống thay nước, khi uống có thể cho thêm mật ong cho dễ uống.

Trà hồng sâm dễ chế biến lại rất bổ dưỡng cho người sử dụng

Bài thuốc này có công dụng thanh nhiệt giả độc, bồi bổ cơ thể, giảm cảm giác mệt mỏi ở người già, tăng cường sức đề kháng.

– Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc ngâm mật ong: Hiện nay đã có sản phẩm hồng sâm tẩm mật ong sẵn được bày bán trên thị trường, nhưng bạn cũng có thể mua về để tự ngâm cho đầy đủ chất dinh dưỡng hơn, đây là bài thuốc cực kỳ bổ dưỡng.

Thái mỏng miếng hồng sâm, sao cho trọng lượng mỗi miếng khoảng từ 1-3g, xếp hồng sâm vào bình thủy tinh có nắp đậy cao su, rồi đổ mật ong ngập hồng sâm, đậy kín nắp. Khi sử dụng có thể ngậm ăn cả miếng sâm.

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc này là cách bồi bổ cho cơ thể cự hiệu quả, đồng thời tạo vị ngọt, làm bớt vị ngăm đắng của hồng sâm.

– Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc nấu Cháo bổ dưỡng.

Dùng 3g Hồng sâm thái lát, đun kỹ với nước khoảng 20 phút rồi cho gạo vào nước, nhinh nhừ thành cháo. Đây là món cháo giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của cơ thể hiệu quả.

– Mua hồng sâm Hàn Quốc ở đâu là chính hãng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái thoạt nhìn có mẫu mã rất giống với hàng chính hãng tuy nhiên chất lượng sản phẩm lại không thể so bằng. Để bảo vệ quyền lợi của mình và sự an tâm khi sử dụng, khách hàng nên đến trực tiếp đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng để mua được sản phẩm đã được kiểm định chất lượng.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là một trong số những đơn vị phân phối chính hãng uy tín các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nga, từ Hàn Quốc trong đó có các sản phẩm Hồng sâm.

Hoặc địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại liên hệ với hotline để được tư vấn thêm vì sản phẩm 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhunghuounhapkhau.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template