Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

7 tác dụng thần kì của nhung hươu với phụ nữ

 

Nhung hươu ngày nay được xem như 1 vị thuốc bổ hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe của con người. Không chỉ người cao tuổi và canh mày râu mới sử dụng nhung hươu mà ngay cả với chị em phụ nữ thì việc sử nhung hươu thường xuyên đem lại rất nhiều lợi ích. Những tác dụng của nhung hươu với phụ nữ rất tốt. Sau đây chúng ta sẽ  cùng tìm hiểu lý do tại sao mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua việc dùng nhung hươu để chăm sóc cho sức khỏe của mình nhé.
  • Theo nghiên cứu khoa học thì thành phần nhung hươu gồm có 25 loại axit amin cùng 26 nguyên tố vi lượng. Trong đó các thành phần như Peptide, Hormone Estrogen, Collagen, Glucosamin Sunfat, Glycosaminnoglyans….., đóng một vai trò rất quan trọng  đối với sức khỏe người phụ nữ, các nguyên tố vi lượng như Ca, Fe, Na,   Ba, Mg, Zn, P,… có tác dụng lớn trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe con người, đặc biệt là người phụ nữ. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về những tác dụng của nhung hươu với phụ nữ qua bài viết dưới đây :



7 tác dụng thần kì của nhung hươu với phụ nữ
  • Tác dụng của nhung hươu với phụ nữ hiếm muộn

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể, bồ bổ cơ thể,bổ máu giúp điều hòa kinh nguyệt, điều trị bệnh băng lậu, đới hạ, tử cung lạnh là nguyên nhân gây khó thụ thai giúp cho trứng phát triển đầy đủ và rụng tốt, qua đó tăng khả năng sinh nở ở nữ giới.
  • Tác dụng của nhung hươu với phụ nữ đang mang thai

Với người phụ nữ đang mang thai thì những thành phần như vitamin, axit amin và các nguyên tố vi lượng giúp bồ bổ sức khỏe cho cả mẹ và thai nhi, giúp an thai và tránh các trường hợp thai non, thai yếu, sẩy thai,…Làm cho thai nhi phát triển nhanh về trí tuệ và thể chất ngay từ trong bụng mẹ, tạo tiền đề tốt cho sự phát triển toàn diện sau này của trẻ.
  • Tác dụng của nhung hươu với phụ nữ mới sinh



Phụ nữ mới sinh cơ thể còn non yếu chưa hồi phục và rất cần cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để cơ thể nhanh hồi lại, sử dụng nhung hươu giúp cho quá trình hồi phục sức khỏe diễn ra nhanh hơn, tăng cường sinh lực, giúp các mẹ tạo ra nguồn sữa tốt cho con.

Nếu con bú mẹ hoàn toàn thì nhung hươu cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, hạn chế việc bé bị ốm, cảm hay sốt virus hiệu quả.


  • Tác dụng của nhung hươu giúp tăng cường sinh lý

Từ lâu nhung hươu được biết đến như một thần dược giúp tăng cường sinh lý không chỉ cho đàn ông mà ở cả phụ nữ. Nhung hươu  giúp kích thích ham muốn, tạo cảm giác hưng phấn, tăng khả năng hoạt động tình dục hiệu quả với những trường hợp bị giảm ham muốn và khả năng tình dục nhất là ở chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh .


  • Tác dụng của nhung hươu làm chậm quá trình lão hóa

Nhung hươu giúp cân bằng lượng Hormone Estrogen trong cơ thể một cách tự nhiên, hạn chế rối loạn nội tiết tố , qua đó đẩy lùi quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân . Nhung hươu tăng cường sinh lực giúp cơ thể người phụ nữ luôn cân đối, tươi trẻ, ngăn nguy cơ béo phì. Collagen trong nhung hươu sẽ giúp làn da săn chắc, hồng hào và có tính đàn hồi cao, chống lão hóa cho da hiệu quả.


  • Tác dụng của nhung hươu với xương khớp



Các tinh chất có có trong nhung hươu cũng giúp xương khớp trở nên chắc khỏe, hạn chế đau khớp, viêm khớp. Chất đạm giúp ngăn nguy cơ loãng xương, hạn chế tổn thương do xương khớp gây nên. Bên cạnh đó, Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic giúp các khớp xương luôn được bôi trơn. Đây chính là một trong các tác dụng của nhung hươu với phụ nữ  không thể bỏ qua.
  • Nhung hươu làm giảm thiểu stress và suy nhược cơ thể

Nhung hươu giúp phụ nữ giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress trong công việc, kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Các dưỡng chất bồ bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Ngoài ra sử dụng nhung hươu còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu ốm đau do yếu tố thời tiết.



Trên đây là những tác dụng của nhưng hươu với phụ nữ dễ nhận thấy nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc thông qua bài viết này.

Nguồn: http://nhunghuoutamviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template