Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Lộc nhung có tác dụng gì cho sức khỏe?

 

Lộc nhung hay còn gọi là nhung hươu là một trong những loại dược liệu quý hiếm và bổ dưỡng bậc nhất được ứng dụng rất nhiều trong Y học. Vậy lộc nhung có tác dụng gì đối với sức khỏe con người? Sử dụng lộc nhung như thế nào cho đúng cách?

Lộc nhung hay còn gọi là nhung hươu là một trong những loại dược liệu quý hiếm và bổ dưỡng

1. Lộc nhung có tác dụng gì cho sức khỏe?

Nhung hươu có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác như người gầy muốn tăng cân, nam giới gặp các vấn đề về khả năng quan hệ vợ chồng, hay dùng để kích thích sự thèm ăn, cải thiện tiêu hóa ở trẻ biếng ăn còi xương, phòng chống các bệnh ở người già.

– Lộc nhung có tác dụng gì cho trẻ nhỏ

Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ: Nhung hươu có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể như protein, glucid, lipid cùng với đó là các acid amin bảo trì mô và các cơ quan, các chất vi khoáng thúc đẩy các phản ứng enzyme giúp tăng cường các chức năng bên trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện.

Kích thích hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ: Đặc biệt nhung hươu có khả năng kích thích nhu động ruột và dạ dày kích thích tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn cho trẻ biếng ăn.

Lộc nhung có tác dụng gì cho người gầy

Với thành phần giàu chất dinh dưỡng cùng khả năng kích thích tiêu hóa nhung hươu có khả năng cung cấp đầy đủ mọi yếu tố có thể giúp người gầy tăng cân.

– Lộc nhung có tác dụng gì cho nam giới

Nhung hươu được ví như thần dược của nam giới không phải không có lý do, một trong số đó là do nhung hươu có chứa hợp chất Pantocrin, thánh phẩm cho các đấng mày râu.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng Pantocrin có khả năng kích thích sự tăng trưởng của cơ bắp ở nam giới, các món ăn, công thức chế biến từ nhung hươu có khả năng sinh tinh, bồi bổ tinh huyết cho phái mạnh, tăng cường thể lực sau khi tập luyện thể thao hoặc tình trạng suy nhược do làm việc quá sức.

Hợp chất Pantocrin giúp tăng cường cơ bắp và khả năng sung mãn của phái mạnh

– Lộc nhung có tác dụng gì cho người cao tuổi

Ngoài công dụng bồi bổ cơ thể nhờ thành phần giàu dinh dưỡng của nhung hươu, đối với người cao tuổi nhung hươu còn có khả năng tăng cường dẻo dai của hệ cơ xương khớp, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp ở tuổi già nhờ collagen, glucosamine, chondroitin đều là những dưỡng chất cần thiết cho hệ cơ xương khớp.

Không chỉ vậy acid amin lysine còn kích thích cơ thể hấp thu canxi nhanh hơn, mạnh hơn giúp cho xương bền chắc.

Axi uronic hỗ trợ hệ tuần hoàn giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp.

2. Cách sử dụng lộc nhung như thế nào là đúng

Nếu muốn hưởng dụng những giá trị dinh dưỡng tốt nhất từ lộc nhung cần biết cách chế biến lộc nhung sao cho hiệu quả, bảo dưỡng được những hàm lượng dưỡng chất có trong loại thực phẩm này.

– Chào nhung hươu: Đây là món ăn dễ tiêu hóa, vừa tận dụng được hàm lượng dưỡng chất có trong nhung hươu là giúp người dùng dễ hấp thụ dinh dưỡng, tốt cho tiêu hóa rất phù hợp để sử dụng cho người già và trẻ nhỏ.

Cách chế biến: Cho 1/2 bát gạo cùng với một nắm gạo nếp vào nồi nước rồi ninh chín nhừ, sau đó cho thêm từ 0.5-2g nhung hươu khô cùng gia vị vừa ăn, đun thêm khoảng 5 phút là được.

Lưu ý: không nên dùng quá nhiều nhung hươu trong ngày, nên dùng 1 tuần nghỉ 1 tuần,

– Nhung hươu ngâm mật ong: Đây là món ăn rất bổ dưỡng đối với người già và trẻ nhỏ, không chỉ bởi vì nó lưu giữ được hoàn toàn những dưỡng chất từ nhung hươu mà nhiều hơn là bởi những dưỡng chất mà mật ong đem lại cũng bổ dưỡng không kém đối với cơ thể. Mật ong có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa đối với những người hấp thụ dinh dưỡng kém, đồng thời có công dụng ổn định huyết áp đối với người cao tuổi.

Nhung hươu ngâm mật ong rất bổ dưỡng cho hệ tiêu hóa và cơ thể, hấp thụ dinh dưỡng tốt từ nhung hươu

Cách chế biến: Nên dùng nhung hươu khô Pankal, loại nhung cao cấp vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng dưỡng chất từ nhung hươu, không bị mất đi trong quá trình chế biến, tiện lợi và dễ sử dụng. Khi ngâm mật ong và nhung hươu bạn chỉ cần ngâm mật ong theo tỷ lệ 100g nhung khô ngâm với 0.25l mật ong.

Khi sử dụng bạn chỉ cần trộn 5-10ml mật ong với 1 bát cháo cơm rồi hấp trong nồi khoảng 5 phút là có thể dùng được.

Mỗi ngày nên dùng 2 lần trước bữa ăn 15-20 phút. Dùng 1 tuần rồi nghỉ 1 tuần.

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều dòng nhung không rõ nguồn gốc, chất lượng không được đảm bảo, để mua được nhung hươu chính hãng, khách hãng nên đến trực tiếp những đơn vị phân phối chính hãng.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm nhung hươu cao cấp của Liên Bang Nga, như nhung hươu tươi, nhung hươu khô Pankal, bột nhung hươu Nga, tất cả những sản phẩm này đều cam kết đổi trả nếu không phải là sản phẩm chính hãng.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Khách hàng cũng có thể liên hệ hotline để được tư vấn thêm về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuoutunhien.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template