Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Tổng hợp những cách dùng hồng sâm hiệu quả

 

Hồng sâm là một trong những loại nhân sâm có hàm lượng Saponins cực cao, giàu hàm lượng dưỡng chất cho sức khỏe người sử dụng. Nếu biết cách dùng hồng sâm hiệu quả, dược phẩm này chính là một trong những giải pháp an toàn cho việc phục hồi và bảo vệ sức khỏe.

Nếu biết cách dùng hồng sâm, sẽ là biện pháp phục hồi sức khỏe hiệu quả

Hồng sâm là một trong những loại nhân sâm có giá trị cao về giá trị dinh dưỡng được chế biến từ nhân sâm – một loại dược liệu quý hiếm được ứng dụng nhiều trong y học cổ truyền được ví như thần dược cải tử hồi sinh, kéo dài tuổi thọ.

Không chỉ được nghiên cứu ứng dụng trong y học cổ truyền mà cho đến ngày nay, công dụng và thành phần của nhân sâm vẫn đang tiếp tục được nghiên cứu. Các chuyên gia đã tìm ra rằng dược hiệu của nhân sâm có được là nhờ hàm lượng Saponins, và hàm lượng Saponins hoàn toàn có thể kích phát làm tăng lên để công dụng của nhân sâm được đề cao thêm một bậc. Hồng sâm chính là thành phẩm sau khi kích phát các hoạt chất có trong nhân sâm.

1. Quy trình chế biến hồng sâm và giá trị thực sự của loại dược liệu này

Giá trị của hồng sâm nằm ở hàm lượng phong phú các chất Saponins đã được kích phát, nếu nhân sâm tươi có 17 loại Saponins thì hồng sâm có chứa 31 loại. Vậy vì sao giá trị của nhân sâm được quyết định bởi hàm lượng Saponins?

Saponins là gì?

Saponins là phân tử được dùng để tự vệ trong cơ thể của sinh vật, Saponins tự nhiên của động vật thường rất nguy hiểm (ví dụ như nọc độc rắn cũng là một dạng Saponins), trong khi đó các loại Saponins thực vật lại rất tốt đối với sức khỏe con người bởi chúng được cấu thành bởi Phytochemicals và Ginsenosides.

Ginsenosides Saponins có khả năng thích ứng với hoạt động tế bào trong cơ thể người, có thể tác động làm tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

Hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi Hàn Quốc với hàm lượng Saponins cao hơn

Quy trình chế biến hồng sâm Hồng sâm của Hàn Quốc qua 7 lần công đoạn hấp sấy cho tới khi lượng nước trong nhân sâm còn lại 14%, trong quá trình hấp sấy hồng sâm được kiểm tra chất lượng thường xuyên, liên tục, chỉ khi đủ tiêu chuẩn về màu sắc, khối lượng mới được đóng hộp và bán ra thị trường.

Chính vì vậy sản phẩm Hồng sâm của Hàn Quốc là một trong những mặt hàng thương hiệu hàng đầu thế giới, dù một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc cũng sản xuất mặt hàng này, tuy nhiên hồng sâm Hàn Quốc vẫn giữ vững vị trí đầu bảng về chất lượng và phẩm chất nhân sâm.

2. Tổng hợp những cách dùng hồng sâm hiệu quả

Cách dùng hồng sâm nấu trà hồng sâm táo tàu: Nguyên liệu bao gồm 20-30g hồng sâm, 6-10 quả táo tàu đun sôi với 1.5 lít nước, khi nước gần sôi cho thêm vài lát gừng thái mỏng rồi tiếp tục đun cho tới khi còn lại 2/3 là dùng được. Người dùng có thể sắc như vậy thêm 2 lần nữa để tận dụng dinh dưỡng của hồng sâm, trộn nước sâm cả 3 lần đun rồi cất trong tủ lạnh để dùng dần. Ngày uống 3-4 lần, mỗi lần 100ml nước, có thể ăn cả bã hồng sâm.

Trà hồng sâm là cách chế biến hồng sâm hiệu quả và dễ sử dụng

– Cách dùng hồng sâm sắc nước: đây là cách dùng hồng sâm đơn giản nhất, người dùng chỉ việc cho từ 5-10g hồng sâm đun với 1 lít nước trong khoảng 20 phút là có thể sử dụng, khi dùng có thể cho một chút mật ong hoặc gừng để làm tăng hương vị.

Cách dùng hồng sâm ngâm rượu: Hồng sâm ngâm rượu ta sẽ ngâm theo tỷ lệ 200g hồng sâm ngâm với 4 lít rượu từ 35-45 độ, và cuối cùng cho thêm 100g mật ong nguyên chất rồi ngâm trong khoảng 10 ngày là có thể sử dụng. Khi dùng lắc nhẹ, ngày dùng không quá 20ml rượu.

– Cách dùng hồng sâm ngâm mật ong: Cắt miếng hồng sâm từ 1-3g rồi ngâm ngập trong mật ong trong khoảng 10 ngày, khi dùng pha loãng với nước ấm uống vào buổi sáng trước bữa ăn là được.

– Mua hồng sâm chất lượng chính hãng ở đâu

Hiện nay trên thị trường vẫn còn tồn tại rất nhiều sản phẩm hồng sâm có kiểu dáng giống với hồng sâm Hàn Quốc tuy nhiên chất lượng chưa được kiểm chứng, một trong số đó có thể là sản phẩm sâm của Trung Quốc, chất lượng không bằng nhưng lại được bán với giá của hàng cao cấp, do làm giả mẫu mã.

Để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên đến trực tiếp những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của thương hiệu nhân sâm Hàn Quốc.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt có chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội, chính là một trong những đơn vị phân phối uy tín các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm, linh chi, nhung hươu Nga. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng, cam kết xuất xứ rõ ràng của sản phẩm.

Để biết nhiều hơn về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn:
http://nhunghuoutunhien.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template