Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Những cách ngâm rượu nhung hươu bồi bổ tại nhà

 
 Rượu nhung hươu là loại thức uống bổ dưỡng với nhiều công dụng với sức khỏe, là cách chế biến đơn giản giúp lưu giữ những giá trị tẩm bổ của thực phẩm đại bổ này, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách ngâm rượu nhung hươu tại nhà đúng chuẩn.
Nếu không biết cách ngâm rượu nhung hươu sẽ làm mất dưỡng chất vốn có

Cách ngâm rượu nhung hươu cần để ý đến tỷ lệ giữa nhung hươu và rượu, nồng độ rượu, thời kì ngâm và cách bảo quản rượu ngâm, những nhân tố trên được bảo đảm thì dinh dưỡng của rượu nhung mới được tận dụng tối đa. Nếu ngâm sai cách khi dùng còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Hãy cùng tham khảo những cách ngâm rượu nhung hươu tẩm bổ tại nhà.

1. Cách ngâm rượu nhung hươu đơn giản, tẩm bổ tại nhà

Có hai cách ngâm rượu nhung hươu với 2 loại nhung đó là nhung tươi và nhung khô, nếu ngâm nhung tươi cần qua công đoạn chế biến làm sạch lông nhung tránh cho ảnh hưởng tới sức khỏe của hệ tiêu hóa.

– Cách ngâm rượu nhung hươu tươi

Sơ chế nhung tươi: Dùng rượu gừng lau sạch cặp nhung sau đó dùng cồn 90 độ tẩm ướt và đốt trong khoảng thời gian 2 phút, dùng dao hoặc vật sắc mỏng cạo sạch lớp lông bên ngoài, lấy rượu gừng lau sạch nhung hươu lại lần nữa, tuyệt đối không rửa nhung bằng nước lạnh tránh cho nhung bị nhiễm khuẩn và hỏng trong quá trình ngâm.

Cách chế biến nhung hươu tươi Siberia nếu không đúng cách sẽ không có hiệu quả

Sau khi sơ chế sạch lông, dùng dao sắc thái lát mỏng, nếu quá cứng có thể ngâm nhung trong rượu ấm một đôi phút rồi thái tiếp. Nếu không dùng hết phải bảo quản trong ngăn đá.

Sau khi thái lát ngâm nhung hươu tươi với rượu theo tỷ lệ 200g nhung với 2 lít rượu từ 40-45 độ trong khoảng từ 30-45 ngày rồi dùng. Nên dùng trước bữa ăn 15 phút, mỗi ngày dùng không quá 20ml.

– Cách ngâm rượu nhung hươu khô

Cách chế biến: Đối với nhung khô thái lát, việc ngâm rượu nhung đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần mua nhung về và ngâm theo tỷ lệ 100g nhung ngâm với 1 lít rượu từ 35-45 độ trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng.

Liều lượng khi dùng tương tự nhung tươi, bạn không nên dùng quá 20ml trong một ngày.

Xem thêm:

 

  • tẩm bổ cơ thể với nhung hươu hầm thuốc bắc
  • Các cách ngâm rượu nhung hươu bồi bổ tại nhà


2. Công dụng của rượu nhung

Nhung hươu là thực phẩm bổ dưỡng có nhiều dưỡng chất bồi dưỡng cho thân thể người sử dụng, khi ngâm nhung hươu với rượu những dưỡng chất bồi bổ đó sẽ được hòa vào cùng rượu, giúp cơ thể dễ dàng kết nạp được chất dinh dưỡng hơn.

Giảm căng thẳng mỏi mệt: Rượu nhung hươu có tác dụng tăng cường giấc ngủ, tăng cảm giác thèm ăn, giảm stress, tẩm bổ những dưỡng chất cần thiết bao gồm 25 loại acid amin như Lysine, leucine, glycine, methionin, histidin,… cùng 26 loại vi khoáng cho thân.

Tốt hệ tuần hoàn máu: Uống rượu nhung hươu trong thời kì dài có thể điều hóa tuần hoàn máu, tăng cường sự co bóp của tim, gian đột quỵ, tai biến nhờ có acid amin lysine thăng bằng nồng độ cholesterol bên trong thân.

– Bổ thận tráng dương cho nam giới: Nhung hươu trong đông y là dược liệu có tính ôn, có tác dụng sinh tinh, ích thận, bổ huyết, cải thiện chất lượng tinh trùng hỗ trợ điều trị chứng thận yếu, tăng cường ham muốn.

Rượu nhung hươu có thể tăng cường sinh lực phái mạnh

Giảm đau, viêm sưng các khớp: Trong nhung hươu chứa hợp chất chondroitin, collagen, glucosamine có tác dụn tăng cường sự tái hiện sụn khớp, kháng viêm, làm giảm triệu chứng sưng đau cho những người đang mắc bệnh viêm khớp.

4. Mua nhung hươu ở đâu đảm bảo chất lượng

bây giờ trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm làm giả, làm nhái, sản phẩm không rõ nguồn cội xuất xứ được bày bán tràn lan, để có thể an tâm hưởng dụng những lợi ích của sản phẩm đại bổ này, khách hàng nên tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh chứng minh sản phẩm được phép lưu hành trên thị trường.

bây chừ Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm trông nom sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên như nhung hươu, nhân sâm, linh chi. Công ty Tâm Việt là đơn vị có uy tín luôn bảo đảm chất lượng và xuất xứ chính hãng của hàng hóa cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp kiểu dáng của sản phẩm tại chi nhánh bán hàng của công ty số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc liên hệ để đươc tham vấn theo số hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

 

 

Nguồn: bannhunghuoutuoi.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Nhung hươu cho bé Copyright © 2012 Design by Ipietoon Blogger Template